Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://thanhdong.edu.vn/
Nhan đề: Marketing
Tác giả: Trần Minh Đạo chủ biên
Từ khoá: Marketing, tiếp thị. người tiêu dùng, thị trường, hàng hoá, sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm
Năm xuất bản: 2003
Nhà xuất bản: Thống kê
Mô tả: Sách gồm 308 trang, khổ 15x21cm. Sách được tái bản lần thứ 3. Nội dung chính đề cập tới: Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại...
Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Mượn sách
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
1172.%20Marketing.pdf 0,6mb Adobe PDF Xem trực tuyến


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.